yung una trust. sunod relationship. ngayon ito? uy! mas mahalaga pa ito sayo! (for me) I value this thing as I value the person who gave this..
hindi ba may tanong ka? nung una ang sagot ko eh oo.. tapos naging siguro.. things get worse, naging baka.. and now, you really did that?!? heck! it's already a NO! (pag sinabi kasing wag eh wag. asar!)
We could've had it again, but now it's too late.
I suppose what I have done is for what is right. sabi na eh! di nga yan ako dapat manghinayang (pero nanghinayang ako at first honestly). I actually can see that you don't need my help. oks na yan sya, sobra pa nga sya for you. mas kailangan ako nung andun sa malayo. SYA. kilala mo yun? yung orig naman talaga.
what has been broken can never be what it's like when it's still not.. =(
No comments:
Post a Comment